ผลการวิจัย ปัจจัยการเลือกซื้อบ้านใน เขต อ.เมืองนครปฐม รายงานการวิจัย การตลาดของ บ.สิรารัตน์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่ฝรั่งได้อ่านDr.Samai Hemman ผลการวิจัย ปัจจัยการเลือกซื้อบ้านใน เขต อ.เมืองนครปฐม (ที่นำสนอแผนธุรกิจ)
ดร.สมัย เหมมั่น DBA Global Management บทความ การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการจัดสรรที่ดินในเขต อำเภอ เมืองนครปฐม
บทความ การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจการจัดสรรที่ดิน อ.นครปฐม การประกอบธุรกิจการจัดสรรที่ดินใน จ.นครปฐม มีการแข่งขันกันสูงมาก ในเขต.อ.เมืองนครปฐม จึงต้องมีความจำเป็นในการเตรียมตัวการศึกษาวิเคราะห์ศึกษาหาข้อมูลการทำธุรกิจ การจัดสรรที่ดิน เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการประกอบธุรกิจการจัดสรร และเป็นบทเรียนในธุรกิจประเภทดังกล่าว ดร.สมัย เหมมั่น ได้ศึกษาความเป็นไปได้ในการศึกษาข้อมูลการทำวิจัย เรื่อง ปัจจัยในการเลือกซื้อบ้านในเขต อ.เมืองนครปฐม
ได้ข้อมูลสรุปเบื้องต้นว่า
1.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ บ้านที่พักอาศัย ประเภท ทาวเฮาส์ 2 ชั้น ขนาด 24 ตรว. หน้ากว้าง 6 เมตร.เป็นจำนวน 90 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน 2.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ บ้านที่พักอาศัยประเภท บ้านเดียว ขนาด 50 ตรว. ชั้นเดียว เป็นจำนวน 6 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน 3.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อบ้านที่พักอาศัยประเภท บ้านเดี่ยว ขนาด50 ตรว. 2ชั้น เป็นจำนวน 3เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน 4.ผู้บริโภค มีความต้องการเลื้อกซื้อบ้านที่พักอาศัยประเภท ตึกแถว มีจำนวน 20 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน 5.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ คอนโดที่พักอาศัย มีจำนวน 1 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน ปัจจัยด้านราคา ที่น่าสนใจมากๆคือ 1. สนใจบ้าน ทาวเฮ้าส์ ราคาไม่ เกิน 1 ล้าน จำนวน 95 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 2. สนใจบ้าน เดี่ยว ชั้นเดียวและ 2ชั้น ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน จำนวน 10 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 3. สนใจคอนโด ราคาไม่เกิน 3 แสน จำนวน 10 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง ปัจจัยด้านทำเล1. สนใจมากเรื่อง ไม่ห่างจากถนนเพชรเกษม ไม่เกิน 2 กม. จำนวน 80 เปอร์ เซ็น 2. สนใจมากเรื่อง อยู่ในตลาดรอบๆเมือง ห่างองค์พระปฐม 500 เมตร. จำนวน 10 เปอร์เซ็น 3. สนใจมากเรื่อง อยู่ไม่หางจากตลาดสดนครปฐม 2 กม. จำนวน 60 เปอร์เซ็น 4. ให้ความสนใจ อยู่ไม่ไกลเกินไป แต่อยู่ใกล้ห้างดังๆ 2 กม จำนวน 95 เปอร์เซ็น 5. ให้ความสนใจ อยู่ในเขตเทศบาล และที่ไหนก็ได้ จำนวน 20 เปอร์เซ็น ข้อมูลสรุปเบื้องต้นดังกล่าว นี้อยู่ใน รายงานการวิจัย การตลาดของ บ.สิรารัตน์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นที่มา ของแผนธุรกิจโครงการจัดสรร หมู่บ้าน สิวารัตน์ 10 อ.เมืองนครปฐม จังหวัด นครปฐม จำนวน 500 หลัง บริหารและให้ข้อมูลการวิจัยการศึกษาความเป็นไปได้ ของโครงการจัดสรรที่ดินที่พักอาศัย ทาวเฮาส์ ขนาดที่ดิน 24 ตรว. ขนาด 2 ชั้น รูปแบบใหม่ ที่สุดในโครงการ และนำเสนอ ราคา ไม่เกิน 1,000,000.00 ใช้เป็นคำตอบในการทำธุรกิจการจัดสรรที่ดินในโปร์ดัสดังกล่าว
•EpiInFo
–AnalysisàFreq,
–Regress, Chi square
•SPSS
–àAnalyse
àDescriptive Statisitcs
àDescriptive
–ข้อมูลจาการนับ Chi square –ข้อมูลจากการชั่งตวงวัด t-test ทุกขั้นตอนเราใส่ใจกับเนื้อหาที่มีวิชาการ
ผลประกอบการธุรกิจคือคำตอบการวิจัย ?
ดร.สมัย เหมมั่น DBA Global Management
--- On Wed, 16/11/11, Maikub M <maikub01@yahoo.com> wrote:
|
ผลการวิจัย ปัจจัยการเลือกซื้อบ้านใน เขต อ.เมืองนครปฐม รายงานการวิจัย การตลาดของ บ.สิรารัตน์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่ฝรั่งได้อ่านDr.Samai Hemman ผลการวิจัย ปัจจัยการเลือกซื้อบ้านใน เขต อ.เมืองนครปฐม (ที่นำสนอแผนธุรกิจ)
ดร.สมัย เหมมั่น DBA Global Management บทความ การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการจัดสรรที่ดินในเขต อำเภอ เมืองนครปฐม
บทความ การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจการจัดสรรที่ดิน อ.นครปฐม การประกอบธุรกิจการจัดสรรที่ดินใน จ.นครปฐม มีการแข่งขันกันสูงมาก ในเขต.อ.เมืองนครปฐม จึงต้องมีความจำเป็นในการเตรียมตัวการศึกษาวิเคราะห์ศึกษาหาข้อมูลการทำธุรกิจ การจัดสรรที่ดิน เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการประกอบธุรกิจการจัดสรร และเป็นบทเรียนในธุรกิจประเภทดังกล่าว ดร.สมัย เหมมั่น ได้ศึกษาความเป็นไปได้ในการศึกษาข้อมูลการทำวิจัย เรื่อง ปัจจัยในการเลือกซื้อบ้านในเขต อ.เมืองนครปฐม
ได้ข้อมูลสรุปเบื้องต้นว่า
1.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ บ้านที่พักอาศัย ประเภท ทาวเฮาส์ 2 ชั้น ขนาด 24 ตรว. หน้ากว้าง 6 เมตร.เป็นจำนวน 90 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน 2.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ บ้านที่พักอาศัยประเภท บ้านเดียว ขนาด 50 ตรว. ชั้นเดียว เป็นจำนวน 6 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน 3.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อบ้านที่พักอาศัยประเภท บ้านเดี่ยว ขนาด50 ตรว. 2ชั้น เป็นจำนวน 3เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน 4.ผู้บริโภค มีความต้องการเลื้อกซื้อบ้านที่พักอาศัยประเภท ตึกแถว มีจำนวน 20 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน 5.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ คอนโดที่พักอาศัย มีจำนวน 1 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน ปัจจัยด้านราคา ที่น่าสนใจมากๆคือ 1. สนใจบ้าน ทาวเฮ้าส์ ราคาไม่ เกิน 1 ล้าน จำนวน 95 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 2. สนใจบ้าน เดี่ยว ชั้นเดียวและ 2ชั้น ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน จำนวน 10 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 3. สนใจคอนโด ราคาไม่เกิน 3 แสน จำนวน 10 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง ปัจจัยด้านทำเล1. สนใจมากเรื่อง ไม่ห่างจากถนนเพชรเกษม ไม่เกิน 2 กม. จำนวน 80 เปอร์ เซ็น 2. สนใจมากเรื่อง อยู่ในตลาดรอบๆเมือง ห่างองค์พระปฐม 500 เมตร. จำนวน 10 เปอร์เซ็น 3. สนใจมากเรื่อง อยู่ไม่หางจากตลาดสดนครปฐม 2 กม. จำนวน 60 เปอร์เซ็น 4. ให้ความสนใจ อยู่ไม่ไกลเกินไป แต่อยู่ใกล้ห้างดังๆ 2 กม จำนวน 95 เปอร์เซ็น 5. ให้ความสนใจ อยู่ในเขตเทศบาล และที่ไหนก็ได้ จำนวน 20 เปอร์เซ็น ข้อมูลสรุปเบื้องต้นดังกล่าว นี้อยู่ใน รายงานการวิจัย การตลาดของ บ.สิรารัตน์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นที่มา ของแผนธุรกิจโครงการจัดสรร หมู่บ้าน สิวารัตน์ 10 อ.เมืองนครปฐม จังหวัด นครปฐม จำนวน 500 หลัง บริหารและให้ข้อมูลการวิจัยการศึกษาความเป็นไปได้ ของโครงการจัดสรรที่ดินที่พักอาศัย ทาวเฮาส์ ขนาดที่ดิน 24 ตรว. ขนาด 2 ชั้น รูปแบบใหม่ ที่สุดในโครงการ และนำเสนอ ราคา ไม่เกิน 1,000,000.00 ใช้เป็นคำตอบในการทำธุรกิจการจัดสรรที่ดินในโปร์ดัสดังกล่าว
•EpiInFo
–AnalysisàFreq,
–Regress, Chi square
•SPSS
–àAnalyse
àDescriptive Statisitcs
àDescriptive
–ข้อมูลจาการนับ Chi square –ข้อมูลจากการชั่งตวงวัด t-test ทุกขั้นตอนเราใส่ใจกับเนื้อหาที่มีวิชาการ
ผลประกอบการธุรกิจคือคำตอบการวิจัย ?
ดร.สมัย เหมมั่น DBA Global Management
--- On Wed, 16/11/11, Maikub M <maikub01@yahoo.com> wrote:
|
ผลการวิจัย ปัจจัยการเลือกซื้อบ้านใน เขต อ.เมืองนครปฐม
รายงานการวิจัย การตลาดของ บ.สิรารัตน์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่ฝรั่งได้อ่าน
Dr.Samai Hemman ผลการวิจัย ปัจจัยการเลือกซื้อบ้านใน เขต อ.เมืองนครปฐม (ที่นำสนอแผนธุรกิจ)
ดร.สมัย เหมมั่น DBA Global Management บทความ การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการจัดสรรที่ดินในเขต อำเภอ เมืองนครปฐม
บทความ การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจการจัดสรรที่ดิน อ.นครปฐม
การประกอบธุรกิจการจัดสรรที่ดินใน จ.นครปฐม มีการแข่งขันกันสูงมาก ในเขต.อ.เมืองนครปฐม จึงต้องมีความจำเป็นในการเตรียมตัวการศึกษาวิเคราะห์ศึกษาหาข้อมูลการทำธุรกิจ การจัดสรรที่ดิน เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการประกอบธุรกิจการจัดสรร และเป็นบทเรียนในธุรกิจประเภทดังกล่าว
ดร.สมัย เหมมั่น ได้ศึกษาความเป็นไปได้ในการศึกษาข้อมูลการทำวิจัย เรื่อง ปัจจัยในการเลือกซื้อบ้านในเขต อ.เมืองนครปฐม
บทความ การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจการจัดสรรที่ดิน อ.นครปฐม
การประกอบธุรกิจการจัดสรรที่ดินใน จ.นครปฐม มีการแข่งขันกันสูงมาก ในเขต.อ.เมืองนครปฐม จึงต้องมีความจำเป็นในการเตรียมตัวการศึกษาวิเคราะห์ศึกษาหาข้อมูลการทำธุรกิจ การจัดสรรที่ดิน เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการประกอบธุรกิจการจัดสรร และเป็นบทเรียนในธุรกิจประเภทดังกล่าว
ดร.สมัย เหมมั่น ได้ศึกษาความเป็นไปได้ในการศึกษาข้อมูลการทำวิจัย เรื่อง ปัจจัยในการเลือกซื้อบ้านในเขต อ.เมืองนครปฐม
ได้ข้อมูลสรุปเบื้องต้นว่า
1.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ บ้านที่พักอาศัย ประเภท ทาวเฮาส์ 2 ชั้น ขนาด 24 ตรว. หน้ากว้าง 6 เมตร.เป็นจำนวน 90 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน
2.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ บ้านที่พักอาศัยประเภท บ้านเดียว ขนาด 50 ตรว. ชั้นเดียว เป็นจำนวน 6 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน
3.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อบ้านที่พักอาศัยประเภท บ้านเดี่ยว ขนาด50 ตรว. 2ชั้น เป็นจำนวน 3เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน
4.ผู้บริโภค มีความต้องการเลื้อกซื้อบ้านที่พักอาศัยประเภท ตึกแถว มีจำนวน 20 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน
5.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ คอนโดที่พักอาศัย มีจำนวน 1 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน
ปัจจัยด้านราคา ที่น่าสนใจมากๆคือ 1. สนใจบ้าน ทาวเฮ้าส์ ราคาไม่ เกิน 1 ล้าน จำนวน 95 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง
2. สนใจบ้าน เดี่ยว ชั้นเดียวและ 2ชั้น ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน จำนวน 10 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง
3. สนใจคอนโด ราคาไม่เกิน 3 แสน จำนวน 10 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง
ปัจจัยด้านทำเล1. สนใจมากเรื่อง ไม่ห่างจากถนนเพชรเกษม ไม่เกิน 2 กม. จำนวน 80 เปอร์ เซ็น
2. สนใจมากเรื่อง อยู่ในตลาดรอบๆเมือง ห่างองค์พระปฐม 500 เมตร. จำนวน 10 เปอร์เซ็น
3. สนใจมากเรื่อง อยู่ไม่หางจากตลาดสดนครปฐม 2 กม. จำนวน 60 เปอร์เซ็น
4. ให้ความสนใจ อยู่ไม่ไกลเกินไป แต่อยู่ใกล้ห้างดังๆ 2 กม จำนวน 95 เปอร์เซ็น
5. ให้ความสนใจ อยู่ในเขตเทศบาล และที่ไหนก็ได้ จำนวน 20 เปอร์เซ็น
ข้อมูลสรุปเบื้องต้นดังกล่าว นี้อยู่ใน รายงานการวิจัย การตลาดของ บ.สิรารัตน์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
เป็นที่มา ของแผนธุรกิจโครงการจัดสรร หมู่บ้าน สิวารัตน์ 10 อ.เมืองนครปฐม จังหวัด นครปฐม จำนวน 500 หลัง
บริหารและให้ข้อมูลการวิจัยการศึกษาความเป็นไปได้ ของโครงการจัดสรรที่ดินที่พักอาศัย ทาวเฮาส์
ขนาดที่ดิน 24 ตรว. ขนาด 2 ชั้น รูปแบบใหม่ ที่สุดในโครงการ และนำเสนอ ราคา ไม่เกิน 1,000,000.00
ใช้เป็นคำตอบในการทำธุรกิจการจัดสรรที่ดินในโปร์ดัสดังกล่าว
1.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ บ้านที่พักอาศัย ประเภท ทาวเฮาส์ 2 ชั้น ขนาด 24 ตรว. หน้ากว้าง 6 เมตร.เป็นจำนวน 90 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน
2.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ บ้านที่พักอาศัยประเภท บ้านเดียว ขนาด 50 ตรว. ชั้นเดียว เป็นจำนวน 6 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน
3.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อบ้านที่พักอาศัยประเภท บ้านเดี่ยว ขนาด50 ตรว. 2ชั้น เป็นจำนวน 3เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน
4.ผู้บริโภค มีความต้องการเลื้อกซื้อบ้านที่พักอาศัยประเภท ตึกแถว มีจำนวน 20 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน
5.ผู้บริโภค มีความต้องการเลือกซื้อ คอนโดที่พักอาศัย มีจำนวน 1 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง 1200 คน
ปัจจัยด้านราคา ที่น่าสนใจมากๆคือ 1. สนใจบ้าน ทาวเฮ้าส์ ราคาไม่ เกิน 1 ล้าน จำนวน 95 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง
2. สนใจบ้าน เดี่ยว ชั้นเดียวและ 2ชั้น ราคาไม่เกิน 1.5 ล้าน จำนวน 10 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง
3. สนใจคอนโด ราคาไม่เกิน 3 แสน จำนวน 10 เปอร์เซ็น ของกลุ่มตัวอย่าง
ปัจจัยด้านทำเล1. สนใจมากเรื่อง ไม่ห่างจากถนนเพชรเกษม ไม่เกิน 2 กม. จำนวน 80 เปอร์ เซ็น
2. สนใจมากเรื่อง อยู่ในตลาดรอบๆเมือง ห่างองค์พระปฐม 500 เมตร. จำนวน 10 เปอร์เซ็น
3. สนใจมากเรื่อง อยู่ไม่หางจากตลาดสดนครปฐม 2 กม. จำนวน 60 เปอร์เซ็น
4. ให้ความสนใจ อยู่ไม่ไกลเกินไป แต่อยู่ใกล้ห้างดังๆ 2 กม จำนวน 95 เปอร์เซ็น
5. ให้ความสนใจ อยู่ในเขตเทศบาล และที่ไหนก็ได้ จำนวน 20 เปอร์เซ็น
ข้อมูลสรุปเบื้องต้นดังกล่าว นี้อยู่ใน รายงานการวิจัย การตลาดของ บ.สิรารัตน์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
เป็นที่มา ของแผนธุรกิจโครงการจัดสรร หมู่บ้าน สิวารัตน์ 10 อ.เมืองนครปฐม จังหวัด นครปฐม จำนวน 500 หลัง
บริหารและให้ข้อมูลการวิจัยการศึกษาความเป็นไปได้ ของโครงการจัดสรรที่ดินที่พักอาศัย ทาวเฮาส์
ขนาดที่ดิน 24 ตรว. ขนาด 2 ชั้น รูปแบบใหม่ ที่สุดในโครงการ และนำเสนอ ราคา ไม่เกิน 1,000,000.00
ใช้เป็นคำตอบในการทำธุรกิจการจัดสรรที่ดินในโปร์ดัสดังกล่าว
•EpiInFo
–AnalysisàFreq,
–Regress, Chi square
•SPSS
–àAnalyse
àDescriptive Statisitcs
–ข้อมูลจาการนับ Chi square
–ข้อมูลจากการชั่งตวงวัด t-test
ทุกขั้นตอนเราใส่ใจกับเนื้อหาที่มีวิชาการ
àDescriptive
–ข้อมูลจาการนับ Chi square
–ข้อมูลจากการชั่งตวงวัด t-test
ทุกขั้นตอนเราใส่ใจกับเนื้อหาที่มีวิชาการ
ผลประกอบการธุรกิจคือคำตอบการวิจัย ?
ดร.สมัย เหมมั่น DBA Global Management
Why STUDY GLOBAL BUSINESS?
Welcome to the world of global business. You are about to begin the study of one of the most important aspects of business. Although the United States has always engaged in some degree of international business, most U.S. business firm have ignored global markets in favor of a growing U.S. market. However, since the 1950s and particularly over the past 20 years, the U.S. market has become saturated with foreign-made products. Accordingly, U.S. market has become saturated with crease their share of the domestic market and are also beginning to seek new markets abroad.
Today’s business students must recognize that the legal system underlying a nation’s laws may vary from one country to another and can have significant implications upon the preparation of business contracts. Accounting practice, tax laws labor laws, and regulation banking and direct investment in the country may also vary from nation. In addition, business customs and practices change as one moves about the globe.
It is understandable, then, that as more and more U.S. business firms “go global,” it will be necessary for their employees to understand how different doing business in the United States is compared with doing business almost anywhere else in the world. Many students think that just because many foreigners speak English, they understand American culture. Nothing could be further from the truth! Behavior and actions that seen perfectly acceptable in the United States can be an insult in a foreign country and ruin a business deal.
Global business causes the flow of goods, services, culture, and ideas around the world as Global Learning
คนรู้ น้อย
ดร.สมัย
คราฟ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น